03-14-2014, 08:04 PM
onsolee đã viết:
"Em đã được gặp thầy và được truyền thêm nhiệt huyết từ thầy, nếu có thể thường xuyên gặp thầy trực tiếp trong Sài Gòn thì quả là không có gì thích bằng !!! "
Thầy Sơn rất quý và cảm phục tình yêu tiêu, sáo của Honsolee.
Honsolee đã có công tìm ra các thế bấm và thổi ra các âm trên cây tiêu 10 lỗ bấm các ngón tay thể hiện được 3 quãng 8 từ C1 đến C4 (gồm tất cả các nốt tự nhiên và các nốt thăng, giáng chạy suốt trong 3 quãng 8 đó). Honsolee chạy ngón thành thục trên tiêu thể hiện được rất nhiều bản nhạc viết cho sáo tây (Flute) có những nốt nhạc trên dòng kẻ phụ phía trên khuông nhạc 4 - 5 đến 6 đường kẻ phụ.(Trong khi đó ở sáo ngang chúng ta thường chỉ thổi phát âm được từ C1 đến G3)
Lối chơi tiêu như vậy , theo thầy Sơn nhận xét : chưa có ai trong giới chơi tiêu không chuyên mà thể hiện được như Honsolee
Thầy Sơn mong có nhiều bạn yêu sáo , tiêu ở Sài gòn nói riêng và trong cả nước nói chung chơi được tiêu 10 lỗ được như Honsolee
"Em đã được gặp thầy và được truyền thêm nhiệt huyết từ thầy, nếu có thể thường xuyên gặp thầy trực tiếp trong Sài Gòn thì quả là không có gì thích bằng !!! "
Thầy Sơn rất quý và cảm phục tình yêu tiêu, sáo của Honsolee.
Honsolee đã có công tìm ra các thế bấm và thổi ra các âm trên cây tiêu 10 lỗ bấm các ngón tay thể hiện được 3 quãng 8 từ C1 đến C4 (gồm tất cả các nốt tự nhiên và các nốt thăng, giáng chạy suốt trong 3 quãng 8 đó). Honsolee chạy ngón thành thục trên tiêu thể hiện được rất nhiều bản nhạc viết cho sáo tây (Flute) có những nốt nhạc trên dòng kẻ phụ phía trên khuông nhạc 4 - 5 đến 6 đường kẻ phụ.(Trong khi đó ở sáo ngang chúng ta thường chỉ thổi phát âm được từ C1 đến G3)
Lối chơi tiêu như vậy , theo thầy Sơn nhận xét : chưa có ai trong giới chơi tiêu không chuyên mà thể hiện được như Honsolee
Thầy Sơn mong có nhiều bạn yêu sáo , tiêu ở Sài gòn nói riêng và trong cả nước nói chung chơi được tiêu 10 lỗ được như Honsolee