Bài này lúc đầu rung nhấn rất ra chất Việt Nam, còn về sau dùng thêm một số kỹ thuật tay trái để rải gam, chạy ngón, là những kỹ thuật mới có của đàn tranh. Cái này chắc cũng phải vay mượn ít nhiều từ kỹ thuật diễn tấu guzheng. Nhưng mà người Việt mình mà chơi hay như vậy, kết hợp nhuần nhuyễn như thế, thì quả là...đáng mừng rồi chất có kém gì Tàu đâu!
Thêm một đoạn Bài tình ca miền Nam cô Hải Phượng đánh, có kỹ thuật đánh bồi âm giống của đàn bầu, cũng khá đặc sắc
Cây đàn này do Nhạc Sư Vĩnh Bảo mới đóng, làm từ gỗ Kiri Nhật Bản, rất quý đó, tiếng rất vang, ấm.
Thêm một đoạn Bài tình ca miền Nam cô Hải Phượng đánh, có kỹ thuật đánh bồi âm giống của đàn bầu, cũng khá đặc sắc
Cây đàn này do Nhạc Sư Vĩnh Bảo mới đóng, làm từ gỗ Kiri Nhật Bản, rất quý đó, tiếng rất vang, ấm.