Bài này gốc của nó đúng là Cm (Đô Thứ) đấy. Nhưng trong bài có một vài chỗ li điệu qua giọng trưởng ở phần phiên khúc nên mới xuất hiện dấu hoá bất thường như bạn thấy. Do đó khi bạn chơi ở giọng Gm thì sẽ xuất hiện một vài nốt E bình thay vì phải thổi Eb theo đúng giọng và điệu thức.
Ngoài ra, như chuthoong nói đó: D# là D# mà Eb là Eb nhé bạn mặc dù chúng có cao độ giống nhau nhưng tính chất thì khác nhau đấy ^^. Trong bài này là giọng Gm nên phải là Eb nhé
Còn đoạn điệp khúc thì đã chuyển hẳn xong giọng trưởng luôn rồi... Bài này bạn dịch sang giọng Gm là rất hợp lí vì toàn bộ các notes đều nằm trong âm vực của sáo và... cũng dễ chơi nữa... Giờ thì chỉ việc tập tành và cho ra lò sản phẩm của mình đi bạn ^^
Ngoài ra, như chuthoong nói đó: D# là D# mà Eb là Eb nhé bạn mặc dù chúng có cao độ giống nhau nhưng tính chất thì khác nhau đấy ^^. Trong bài này là giọng Gm nên phải là Eb nhé
Còn đoạn điệp khúc thì đã chuyển hẳn xong giọng trưởng luôn rồi... Bài này bạn dịch sang giọng Gm là rất hợp lí vì toàn bộ các notes đều nằm trong âm vực của sáo và... cũng dễ chơi nữa... Giờ thì chỉ việc tập tành và cho ra lò sản phẩm của mình đi bạn ^^