Đam San.net -Diễn đàn yêu âm nhạc và nhạc cụ dân tộc Việt Nam - Lịch sinh hoạt của các anh em ở công viên Tao Đàn .

Đam San.net -Diễn đàn yêu âm nhạc và nhạc cụ dân tộc Việt Nam

Phiên bản đầy đủ: Lịch sinh hoạt của các anh em ở công viên Tao Đàn .
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Trang: 1 2 3 4 5
Anh em chơi sáo ở công viên Tao Đàn dạo này thường bắt đầu từ 11h trưa chơi đến chiều - vào ngày chủ nhật hàng tuần . Nhóm chỉ hoạt động vào 1 ngày chủ nhật thôi . Các bạn muốn tham gia với nhóm chúng tồi hãy đọc thông tin giờ hoạt động để biết mà tham gia nhé . Nhóm sẵn sàng đón chào tất cả các bạn , không phân biệt nam nữ , độ tuổi , khuyết tật , biết chơi hay không biết chơi sáo . Ai thích chơi sáo thì chơi hổng thích thì giao lưu ngồi nghe và nói chuyện với nhau cũng được ^^ . Chủ yếu tạo một sân chơi giao lưu lành mạnh giúp chúng ta thư giãn và kết giao thêm nhiều bạn bè tốt ^^. Chỉ đơn giản vậy thôi .
Còn về việc học thổi sáo thì ai chưa biết thổi thì những người biết sẽ chỉ cho các bạn mới tập . Biết gì chỉ nấy , hổng biết thì giới thiệu các bạn những chỗ học uy tin để các bạn có thể đi học để nâng cao .


Ai muốn tham gia thì hãy liên lạc với mình qua số điện thoại : 0909576322

Các bạn đến công viên Tao Đàn nên đi cổng ở đường Huyền Trân Công Chúa, gửi xe rồi đi bộ chừng 100m nhìn phái tay trái có cái chòi duy nhất đó là nơi anh em đam san tụ tập .

Hy vọng càng ngày sẽ có càng nhiều người tham gia và phong trào tiêu sáo sẽ càng ngày càng phát triển .
Mở thêm 1 ngày nào đó trong tuần nữa đi ông ơi, cả tuần mà anh em ọp có 1 lần thấy nó loãng loãng sao ấy ... Biết rằng 1 số bác rất là bận bịu nhưng trong CLB ở Tao Đàn ko ít anh e còn là Sinh viên mờ.
Tui tự đặt ra thêm ngày thứ năm, giờ giấc cũng y như chủ nhật (ai tới sáng sớm thì ngồi lai ra cafe tượng đá với tui ^^)
(02-27-2012, 11:14 AM)Lão tè Đã viết: [ -> ]Mở thêm 1 ngày nào đó trong tuần nữa đi ông ơi, cả tuần mà anh em ọp có 1 lần thấy nó loãng loãng sao ấy ... Biết rằng 1 số bác rất là bận bịu nhưng trong CLB ở Tao Đàn ko ít anh e còn là Sinh viên mờ.
Tui tự đặt ra thêm ngày thứ năm, giờ giấc cũng y như chủ nhật (ai tới sáng sớm thì ngồi lai ra cafe tượng đá với tui ^^)

Bác thì sướng quá rồi ^^ . Tao Đàn xa nhà tui lắm bác ạ . Ai rảnh thì rủ nhau đi tập chung càng vui . Cứ thế mà phát huy tinh thần .
Chủ nhật này đi hội thảo về rồi nếu ko bận gì chắc cũng ghé qua Tao Đàn. Hy vọng sẽ học hỏi được nhiều từ các tiền bối đi trước.
tham gia vao clb co ca phaj bit thoi sao ko ha may bac
(04-16-2012, 01:12 PM)trucmai Đã viết: [ -> ]tham gia vao clb co ca phaj bit thoi sao ko ha may bac

Không cần phải biết, chỉ cần thích là đủ rồi!
Sau bao nhiêu năm tháng lưu lạc, giờ quay lại thấy các anh thành lập Băng- Đảng hẳn hoi Smile !
Lão tè hay ra tao đàn thổi sáo lắm hả, lão tè cho mình xin số dt có gì mình liên lạc cho tiện học hỏi nhé, mình mới tập thổi àh, nên chicken lắm Big Grin
e xin môt chân tham gia nhé, t9 e bat Ðâu nhâp hôi. Moi nguoi giúp do nhiêt tình nhé, nhung met lam day.
(06-17-2012, 01:35 AM)Duong Tam Tang Đã viết: [ -> ]Sau bao nhiêu năm tháng lưu lạc, giờ quay lại thấy các anh thành lập Băng- Đảng hẳn hoi Smile !

Ack, băng đảng gì nhỉ, toàn bầy với đàn không ah` !
Trang: 1 2 3 4 5