Đam San.net -Diễn đàn yêu âm nhạc và nhạc cụ dân tộc Việt Nam - SHOP TIÊU SÁO CỦA KTS_CHUYEN .

Đam San.net -Diễn đàn yêu âm nhạc và nhạc cụ dân tộc Việt Nam

Phiên bản đầy đủ: SHOP TIÊU SÁO CỦA KTS_CHUYEN .
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
(08-08-2012, 07:26 AM)shaka Đã viết: [ -> ]em hõi cái, em muôn mua cây sáo c, trúc tím 6 lô, loai ong nho, ø 11-13mm. Không can trang trí gì, miên duc lô dep và âm chuân . Khoang nhjêu tiên ha anh.

Loại đường kính lòng trong như bạn yêu cầu mình làm hổng được bạn ơi . Với lại mình không có làm sáo đô trúc tím .
loai ông nho không kiêm duoc ha a.
thê trúc nào có dot lam sáo c dc.
Thứ nhất : kích cỡ đường kính bạn yêu cầu làm sáo đô rất dễ câm nốt đô . Khả năng mình chưa tới nên không làm được . Mình thường làm lơn hơn 13mm 1 chút .
Thứ hai : loại tím làm tiêu với sáo trầm thì hay còn làm sáo đô thì không hay bằng trúc củ chi hay nứa .
Thứ ba : Đây là điều quan trọng nhất . Đó là mình chưa bao giờ có chủ ý mua trúc tím làm sáo đô . Vì thế trong nhà hiện tại không có trúc tím làm sáo đô . Nên bạn có yêu cầu cũng đành bó tay .
a Chuyên ơi, e muốn mua 1 cây tiêu Đô 11 lỗ lên đc Đô 4, a làm cho e đc hok ạ Big Grin
(08-08-2012, 12:10 PM)crazyxxx1993 Đã viết: [ -> ]a Chuyên ơi, e muốn mua 1 cây tiêu Đô 11 lỗ lên đc Đô 4, a làm cho e đc hok ạ Big Grin

Anh nói rồi . Tiêu của anh chỉ phấn đấu lên đươc sol3 tương đương với tầm âm cây sáo thôi không phấn đấu hơn . Mỗi người một quan điểm khác nhau dẫn đến cách làm khác nhau . Với anh chuyện cây tiêu lên được đô 4 là một vấn đề rảnh rổi dư thừa ( ai rảnh thì làm ^^ , anh không rảnh ) . Và người bỏ ra nhiều tiền để mua mấy nốt trên trời đó là những người dư tiền mà không biết dùng vào việc gì ^^ ( Bỏ ra nhiều tiền mua những nốt trên trời mà chẳng bao giờ dùng tới , chỉ để khè nhau thôi ^^ =))... ) . Với lại tiêu thổi tầm âm trầm mới có chất mê hoặc của nó chứ thổi mấy nốt trên cao đó nghe chả có thiện cảm tí nào . Ngày xưa mình đến với tiêu vì âm nó trầm buồn sâu lắng chứ không phải vì mấy cái nốt chót chét đó đâu ^^ . Mình chắc chắn nhưng người yêu thích âm thanh của tiêu cũng mê những đăc tính đó giống như mình .

Bạn có thể liên hệ với shop của leehonso để anh đó phục vụ bạn . Anh leehonso rất nhiệt tình khi phục vụ những đơn hàng này ^^ . Miễn là bạn chịu khó trả tiền nhiều nhiều chút là đươc thôi ^^ .
cây tiêu em gồng lồi trê cũng chĩ ché ché được son3 mà trên trên đó âm nghe nó sao sao ấy tiêu chẳn ra tiêu mà sáo chẳn ea sáo, nhưng chủ yếu lên có thể lên tốt re3 mả vẩn nge mược thì hay, vì có 1 số bài phải lên tới đó chẳnn hạng bài "Mưa-thuy chi,M4u"
tiêu của lão Chuyên lên Sol3 mượt mà lão Gió ... kekek ... khi nào đủ xèn gửi tiếp cho lão ý ... nợ lão Chuyên tè lè =))

à còn vụ nắp nữa ... chưa trả 200k thì phải thầy ơi ... =))
Đã xoá vì sử dụng tiếng Việt không có dấu!

BQT Damsan.net
(08-08-2012, 01:53 PM)Tây Cuồng Đã viết: [ -> ]tiêu của lão Chuyên lên Sol3 mượt mà lão Gió ... kekek ... khi nào đủ xèn gửi tiếp cho lão ý ... nợ lão Chuyên tè lè =))

à còn vụ nắp nữa ... chưa trả 200k thì phải thầy ơi ... =))

Big GrinBig Grin em đạc một cây tiêu rê tím rùi đang chuyễn về,
(08-08-2012, 02:23 PM)gioyeugacon Đã viết: [ -> ]
(08-08-2012, 01:53 PM)Tây Cuồng Đã viết: [ -> ]tiêu của lão Chuyên lên Sol3 mượt mà lão Gió ... kekek ... khi nào đủ xèn gửi tiếp cho lão ý ... nợ lão Chuyên tè lè =))

à còn vụ nắp nữa ... chưa trả 200k thì phải thầy ơi ... =))

Big GrinBig Grin em đạc một cây tiêu rê tím rùi đang chuyễn về,

hố hố..tại hạ mua thíu kon Đô =)) ... mới thanh toán 4 xị...còn thíu 1 chai 2 =)) ... hố hố hố