Đam San.net -Diễn đàn yêu âm nhạc và nhạc cụ dân tộc Việt Nam - Bán đàn tranh cũ tại Hà Nội

Đam San.net -Diễn đàn yêu âm nhạc và nhạc cụ dân tộc Việt Nam

Phiên bản đầy đủ: Bán đàn tranh cũ tại Hà Nội
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
mình cũng có 1 cây đàn tranh 16 dây, mình muốn bán với giá 1,2 triệu. Mình mua để học nhưng mà không có thời gian để học nữa nên muốn bán lại. Bạn nào có nhu cầu liên hệ mình nhé. Mình ở tập thể nghĩa tân.
Mình đã chuyển nhượng cây đàn thành công; cảm ơn các bạn đã quan tâm.
(07-30-2014, 10:27 AM)thienthan3514 Đã viết: [ -> ]mình cũng có 1 cây đàn tranh 16 dây, mình muốn bán với giá 1,2 triệu. Mình mua để học nhưng mà không có thời gian để học nữa nên muốn bán lại. Bạn nào có nhu cầu liên hệ 0974790537 của mình nhé. Mình ở tập thể nghĩa tân.
Bạn có thể cho mình xem ảnh được không, xin cảm ơn. Bạn có thể liên hệ với mình theo số điện thoại: 0988366288, mình đến thử đàn được chứ?
[attachment=142]Mình gửi file lên mà sao không hiện lên nhỉ? bạn cho mình mail mình gửi hình ảnh đến mail cho
<p>
&nbsp;Bạn đ&atilde; b&aacute;n đ&agrave;n chưa v&acirc;yj</p>
<p>
'thienthan3514' pid='23005' datel Đã viết:m&igrave;nh cũng c&oacute; 1 c&acirc;y đ&agrave;n tranh 16 d&acirc;y, m&igrave;nh muốn b&aacute;n với gi&aacute; 1,2 triệu. M&igrave;nh mua để học nhưng m&agrave; kh&ocirc;ng c&oacute; thời gian để học nữa n&ecirc;n muốn b&aacute;n lại. Bạn n&agrave;o c&oacute; nhu cầu li&ecirc;n hệ m&igrave;nh nh&eacute;. M&igrave;nh ở tập thể nghĩa t&acirc;n. M&igrave;nh đ&atilde; chuyển nhượng c&acirc;y đ&agrave;n th&agrave;nh c&ocirc;ng; cảm ơn c&aacute;c bạn đ&atilde; quan t&acirc;m.
</p>