Đam San.net -Diễn đàn yêu âm nhạc và nhạc cụ dân tộc Việt Nam - Kiếm Hiệp Tình (Sáo dọc tone Fa)

Đam San.net -Diễn đàn yêu âm nhạc và nhạc cụ dân tộc Việt Nam

Phiên bản đầy đủ: Kiếm Hiệp Tình (Sáo dọc tone Fa)
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Trang: 1 2


hix, anh Châu ơi! muốn xem bài biểu diễn của anh phải làm sao vây? sao e không thấy cái link nào hết trơn, mà mọi người khen hay nức nở làm em tức tói vì không xem được gì hết! ><"
Chắc do bạn cài thiếu phần Flash Player rồi. Vì những clip Post lên diễn đàn chủ yếu toàn là FlashPlayer thôi.

Bạn vào google gõ phần cài đặt Flash Player của các trang viết Tiếng Việt xem người ta hướng dẫn cách download và cài đặt Flash rồi làm theo là xem được à Big Grin
cảm ơn anh! em xem được rồi! anh Châu làm em ngưỡng mộ quá, thường ngày em thấy anh thổi mấy bài dân ca rất hay nhưng em bất ngờ vì anh chơi nhạc Hoa còn hay hơn vậy!
Em cũng ngưỡng mộ anh lắm
Hi,anh thổi hay đấy, em cũng đang tập bài này, bữa nào em test bài này bằng tiêu xem sao.
Mà cho em hỏi ngoài lề tí, cái đoạn intro trong beat a châu biết người ta thổi tiêu hay sáo vậy anh (em biết hát bài này từ khi chưa biết tiêu, sáo. nghe đoạn đầu cứ thắc mắc miết, hình như là tiêu.. )
Ku này làm bộ hỏi à??? Nghe thì rõ ràng là tiếng Tiêu mà Big Grin

Bài này thổi bằng Tiêu cũng hay lắm đó, anh thường thích thổi bài này bằng Tiêu hơn Sáo, tiếc là cái beat này nó cùng tone với sáo Fa (từ Fa mà dịch tone lên Đô hay Rê thì nó méo tiếng nghe gớm lắm). Bởi vậy có cây sáo dọc tone Fa lấy quất luôn .. he he Big Grin

Dạo này sinh hoạt nhóm nào vậy Ngọc?


Tên chính xác của nó là "Kiếm hiệp tình" hay "Kiếm hiệp tình duyên" vậy nhỉ, (lúc em tải beat về nó ghi là "Kiếm hiệp tình duyên".)
@Wanabe00: Em dạo này chỉ quanh quẩn trong trường thôi, cũng ít có dịp ra off với mọi người.
Từ giây thứ 30 mình có 2 tiếng sáo. Nói tóm lại là HAY. Đúng không a e. Mình thì toàn thôi chay. chẳng có beat gì cả, thổi theo cảm nhận của mình.
ngưỡng mộ anh quá, rất rất ngưỡng mộ.
Trang: 1 2