Đam San.net -Diễn đàn yêu âm nhạc và nhạc cụ dân tộc Việt Nam - Có ai thắc mắc gì về đàn tranh không?

Đam San.net -Diễn đàn yêu âm nhạc và nhạc cụ dân tộc Việt Nam

Phiên bản đầy đủ: Có ai thắc mắc gì về đàn tranh không?
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Trang: 1 2 3 4 5 6 7 8
Anh đọc mà anh cũng chưa biết cháu có thắc mắc gì k? Trước hết theo chú thì em cứ tập theo bài tập của chị Duy Ly hướng dẫn ở chuyên mục đàn Tranh là OK lắm, vừa có ký âm vừa có clip minh họa. Theo anh thì cháu có gì thắc mắc cứ mạnh dạn hỏi. Nên hỏi câu hỏi cụ thể thì người trả lời sẽ trả lời cụ thể. Đừng ngại chi cả. Anh thấy cháu thật tâm huyết đó.

Dạ cháu cảm ơn chú lehuuhung. Cháu đang tập theo đó chú ơi, nhưng cháu quen đánh 2 ngón rồi, những bài phải đánh ngón thứ 3 hơi khó, cháu sẽ cố gắng. nhưng nếu mình bỏ hẳn ngón thứ 3 mà đánh thay thế bằng ngón thứ 2 luôn thì có khó khăn sau này không chú. Cháu chào chú!
(09-25-2012, 12:17 PM)hoangtrongphong Đã viết: [ -> ]mình đọc từ đầu tới cuối, sao không thấy ai nhắc đến kỹ thuật "Ngón Vê" nhỉ. không biết kỹ thuật này sử dụng có thường xuyên không. Và phương pháp để luyện kỹ thuật này như thế nào ? (PhongVan, namxuan, DuyLy, longsualangxang)

Nhân tiện có bạn trong group FB đàn tranh hỏi mình, nên mình post cho bạn tham khảo luôn



không biết bạn Lang_DU học đàn tranh bao lâu rồi? bạn đánh hay quá đấy! được mở rộng tầm mắt. ngón vê 1 ngón của TQ nghe rất đều âm. cám ơn Lang_Du đã chia sẻ. mình sẻ cố gắng luyện tập Big Grin
a có bài nhạc Giữ trọn mùa xuân của Xuân Khải ko cho e xin ạ
Trang: 1 2 3 4 5 6 7 8