Đam San.net -Diễn đàn yêu âm nhạc và nhạc cụ dân tộc Việt Nam - Bán sáo son trầm mua ở tiệm Trần Trung.

Đam San.net -Diễn đàn yêu âm nhạc và nhạc cụ dân tộc Việt Nam

Phiên bản đầy đủ: Bán sáo son trầm mua ở tiệm Trần Trung.
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Trang: 1 2
Đã bán cho anh chàng đẹp trai
up...........................
up...................Giảm giá cho bác nào nhiệt tình
Bán sáo này thấy khó khăn rồi đó bạn, chưa ai quan tâm.
Và mình đoán rắng sẽ còn lâu lắm mới bán được cây sáo loại này.
Luyện mới 1 tuần mà chưa ra tiếng là do thời gian tập ít quá đó bạn.ngày trước tui luyện ra tiếng mất hết 1,5 tháng. Bạn tìm đến các CLB chơi sẽ nhanh hơn.
Cây này giữ lại đi bạn, bán ko ai mua đâu... Mua sáo của thầy Trung là mua luôn cả danh của thấy ấy cho nên giá như vậy là rất rẻ rồi, bà chủ ko bớt đâu, chỉ có các bạn ở nhạc viện, cao thủ ngưỡng mộ thầy mới mua, mới thấy có giá trị, còn ở đây, mọi người không hiểu nổi cái giá trị đó nên không dám mua đâu, cho dù bạn có hạ giá xuống nữa mình nghĩ chắc mọi người cũng ko mua mà bỏ ra 150k đi mua sáo cho sinh viên, những người mới tập Smile))
Bạn giữ lại làm kỷ niệm thôi, nó là thương hiệu uy tín của một danh sư trong làng sáo trúc VN đấy
(08-18-2013, 07:03 PM)Cô Khách Đã viết: [ -> ]Cây này giữ lại đi bạn, bán ko ai mua đâu... Mua sáo của thầy Trung là mua luôn cả danh của thấy ấy cho nên giá như vậy là rất rẻ rồi, bà chủ ko bớt đâu, chỉ có các bạn ở nhạc viện, cao thủ ngưỡng mộ thầy mới mua, mới thấy có giá trị, còn ở đây, mọi người không hiểu nổi cái giá trị đó nên không dám mua đâu, cho dù bạn có hạ giá xuống nữa mình nghĩ chắc mọi người cũng ko mua mà bỏ ra 150k đi mua sáo cho sinh viên, những người mới tập Smile))
Bạn giữ lại làm kỷ niệm thôi, nó là thương hiệu uy tín của một danh sư trong làng sáo trúc VN đấy

up, bạn nào quan tâm thì pm mình, mình bán. mình mua cây này gần 500k, không thích chơi nữa nên để lại 300, bạn nào nhiệt tình thì mình có thể để rẻ hơn, coi như cho bạn nào muốn chơi mà không có tiền tậu cây sáo ngần đó tiền thì mình để lại.Cái gì nó cũng có giá của nó bạn ak,sáo Trần Trung,bạn ra đó cũng có thể kiếm được 1 đống cây 200k vừa túi tiền sinh viên,nó cao giá hơn ắt giá trị nó cũng phải khác,chứ không phải cứ gắn mác thầy Trung vào là tự nhiên nó mắc đâu bạn ak.Không thì người ta mua một lần rồi cũng bye bye thầy luôn.
(08-19-2013, 01:28 PM)antonias18 Đã viết: [ -> ]không phải cứ gắn mác thầy Trung vào là tự nhiên nó mắc đâu bạn ak.Không thì người ta mua một lần rồi cũng bye bye thầy luôn.

Thực tế là cũng có rất nhiều người bye bye rồi, người đầu tiên là mình nè !
Em chưa mua nhưng cũng pe pe nè, mà chủ thớt giữ làm kỉ niệm đi,damsan chắc ko ai gà mờ đâu mà mua,hay qua tieusao.com rao may đâu có con gà đi lạc đấy bạn.
Tháng trước thấy thầy Hùng cầu Kiệu xài cây sáo Trần Trung, hổng hiểu lắm???
Đích thân thầy Trung làm thì được,sáo cô Thanh Hòa cũng của thầy Trung làm đấy anh.
Trang: 1 2