Đam San.net -Diễn đàn yêu âm nhạc và nhạc cụ dân tộc Việt Nam - Táng Hoa Ngâm - Tiêu Rê (mới học nghệ chưa thâm a e vào chém nhè nhẹ)

Đam San.net -Diễn đàn yêu âm nhạc và nhạc cụ dân tộc Việt Nam

Phiên bản đầy đủ: Táng Hoa Ngâm - Tiêu Rê (mới học nghệ chưa thâm a e vào chém nhè nhẹ)
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Tổng chào các cô, các bác, bằng hữu đồng đạo xa gần... Dạo này "cơm áo gạo tiền" nên ko thường xuyên lên damsan như trước đây, nhưng lòng thì vẫn luôn hướng về damsan, đặc biệt là anh em damsan ở Tao Đàn 1 thời để nhớ...
Cũng bởi ít có thời gian rãnh nên công lực cũng thăng tiến chẳng đc mấy, tính đến nay cũng đã khoảng nửa năm tại hạ chuyển qua chơi tiêu, theo sư phụ langtu tầm sư học đạo, thấy mình có 1 tí thành tựu nhưng trình độ nhiều chỗ hãy còn hạn chế, a e đừng cười. Nhà đang thiếu gạch đá xây nhà nên post lên để anh e ném đá chơi, riêng các bác đại cao thủ như Lee hói, Duy rùa thì em xin miễn nhận gạch nhé ^^!


Theo langtu sư phụ đi học tiêu 8 lỗ của Tàu à, tui nhớ là lão Lãng Tử chống Tàu dữ lắm mà ta, sao giờ lại để đệ tử cầm tiêu bát khổng vậy ta, ha ha ha, thiệt là nhục quốc thể đó mà, anh nói với Lãng Tử đại ca là ku Lee hói hỏi thăm sức khỏe nha, nhớ hỏi thêm lão là có tiêu 10 lỗ của Việt Nam sao hổng chơi, nếu có thiếu thì kêu ku Lee gửi ra cho 1 cây chứ có gì mà ngại, he he he !!!
Hê hê, thường sự đời thưởng phạt phân minh, yêu ghét tách bạch. Vấn đều chống Tây, chống Tàu hay là chống Thuyền, Bè gì các loại là 1 lĩnh vực hoàn toàn ko có liên quan tới những thứ về tiêu sáo TQ hay văn hóa TQ nói chung. Đa tạ bác Lee đã vào có lời thăm hỏi, em sẽ chuyển lời ợ Big Grin