Đam San.net -Diễn đàn yêu âm nhạc và nhạc cụ dân tộc Việt Nam - Shop Tiêu sáo của LeeHonSo

Đam San.net -Diễn đàn yêu âm nhạc và nhạc cụ dân tộc Việt Nam

Phiên bản đầy đủ: Shop Tiêu sáo của LeeHonSo
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Trang: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14
Kính gửi quý bà con cô bác gần xa,

Sau rất nhiều năm tầm sư học đạo khoét tiêu sáo, hôm nay được sư phụ cấp cho cái bằng xuống núi nên Lee em quyết định mở shop bán tiêu sáo để đền đáp công ơn dạy dỗ của các sư phụ như Lê Quang Châu, ChuyênKTS, MHM. Đặc biệt em rất cảm kích với sư phụ ChuyênKST, nhớ lại ngày đầu ra mắt sư phụ (lúc sư phụ sắp mở shop), em run hết cả người, cũng may mà sư phụ "bỏ qua" mà thu nhận đồ đệ:

[Hình: Ramat.jpg]


Mọi người sẽ rất bất ngờ vì chuyện bái sư của em vì hồi xưa em nhớ có những lúc Chuyên phải lặn lội qua nhà em đợi đến 9-10 giờ tối để được em chỉ cho khoét tiêu sáo cơ bản. Tuy nhiên ở cái xã hội hiện đại này thì 1 thầy có nhiều trò mà 1 trò cũng có nhiều thầy cho nên cái chuyện thầy đi bái trò làm sư phụ cũng là chuyện thường tình thôi, vì vậy sư phụ Chuyên từng có lần dạy em rằng :đừng nghĩ mình hôm nay hơn người ta thì sẽ hơn mãi.

Với sự chỉ bảo nhiệt tình của sư phụ Chuyên, em đã có những bước tiến nho nhỏ và hôm nay thật vui mừng khi sư phụ trao bảo tiêu cho em xuống núi :

[Hình: Xuongnui.jpg]

Có lẽ suốt đời này các bạn sẽ chỉ thấy Lee quỳ lạy Chuyên chứ sẽ ko bao giờ có chuyện ngược lại, là bởi vì tài năng của chuyênKTS là xuất chúng và Lee em mãi mãi vĩnh viễn ko bao giờ có thể vượt qua được !!!






Phần giới thiệu cơ duyên đã xong, giờ đến phần trọng tâm của Shop





Sau đây là báo giá shop tiêu sáo của em :


Tiêu chí của shop là : trúc Dzỏm, khoét xấu mà giá cao, ai thích thì mua, ko thì thôi !!! Mọi đơn hàng yêu cầu đặt ở Sư phụ ChuyênKTS trước, nếu đại ca này mà ko làm thì em mới nhào vô kiếm chút cháo (cái này gọi là tôn sư trong đạo phải ko ta ?)


Đối với Sáo :

Giá từ 100 ngàn đến 500 ngàn vnd cho sáo Tone Đô cơ bản, các tone khác vui lòng cộng thêm 200k cho mỗi nốt cách Đô, ví dụ bạn muốn đặt sáo sol trầm thì tính như sau : Sol trầm cách Nốt Đô 3 note ( Đô - Si - la -sol ), vậy cây sáo của bạn sẽ bằng giá sáo tone đô + 3 x 200k. Cứ theo nguyên tắc này mà tính tiền nha các bác.


Đối với tiêu thì theo mã sản phẩm :


- Hàng cực phẩm (mã hàng CP): Giá từ 300 ngàn đồng - 700 ngàn đồng
Đặc điểm của hàng cực phẩm là các sản phẩm này chơi rất là cực khổ, khó thổi, chỉ lên được sol3.


- Hàng tốt ( mã hàng T ) giá từ 700 ngàn đồng - 1 triệu đồng
Đặc điểm của loại tiêu có tính chất "tốt" này là dễ chơi, nhưng note lép không vang, có cây thổi cố lắm thì cũng lết được La3


- Hàng khá tốt ( mã hàng KT ) giá từ 1 tr - 1 tr 500 ngàn
Đặc điểm của mã KT là các sản phẩm này chơi nhẹ nhàng, dễ thổi, nốt Đô trầm vang, làm 10 lỗ thì lên la3 tốt, đôi khi lên Si3 tốt nhưng quãng 3 không đủ 12 thăng giáng. ( chỉ dành cho loại 10 lỗ hoặc 9 lỗ)


- Hàng dzỏm ( mã hàng D ) giá từ 1tr 500 ngàn - 3 triệu đồng
Đặc điểm của loại này thể hiện đúng đặc tính dzỏm (đó là ít người mua và chơi được ) và các sản phẩm này thổi rất vang, lổ thổi, lỗ bấm to, dành cho người có công lực, lên Si3 ngọt, đủ 36 note thăng giáng của 3 quãng (( chỉ dành cho loại 10 lỗ hoặc 9 lỗ), loại này trước khi giao sẽ có video test La3, Si3 thành bài nhạc thì mới giao



- Hàng siêu dzỏm ( mã hàng SD ) giá từ 3 tr đồng -> vô cực
Đặc điểm của loại bèo bọt này là tối thiểu phải lên được Đô4 ( hiển nhiên là đã phải đủ 36 note thăng giáng của 3 quãng), tiếng vang mà vẫn sâu. ( chỉ dành cho loại 10 lỗ ), loại này trước khi giao sẽ có video test hàng 3, hàng 4 thành bài nhạc thì mới giao


- Đặc biệt với tiêu chỉ làm 5 tone thôi Rê, Đô#, Đô, Si, Sib

Các option khác :

- Bạn muốn tiêu sáo được khắc chữ, khắc hình thì chuẩn bị từ 50k - 200k tuỳ diện tích, sẽ có báo giá cụ thể cho từng trường hợp.

- Bạn không muốn tiêu sáo có chữ ký của Leehonso, ok, rất dzễ, mỗi sản phẩm vui lòng cộng thêm 2 triệu bất kể loại nào.

- Bạn muốn tiêu sáo mình phải có cái gốc nhìn cho nó oách, ok, vui lòng cộng thêm 1 triệu đối với các mã hàng CP, T, KT và 2tr đối với các mã hàng D, SD

- Các yêu cầu khác thì tuý độ khó mà báo giá



Những lưu ý của shop :

- Do mình nhà nghèo, trúc chỉ mua của sự phụ ChuyênKTS , nên ai đặt hàng thì nhớ chuyển khoản trước 30% để mình có tiền mua trúc.

-1 tháng chỉ nhận tối đa 2 đơn hàng vì mình còn phải đi làm công sở suốt tuần!

- Mọi cao độ mình test là dựa trên làn hơi của mình, nếu bạn mua về và khiếu nại cao độ bị cao hoặc thấp sẽ ko được chấp nhận, nếu bạn muốn hãy đến nhà mình để test để lấy cao độ chuẩn theo làn hơi của ban !




Mọi chi tiết xin liên hệ Leehonso : 0984.000.331

facebook : leehonso
Email : leehonso@gmail.com




CHÚC SHOP A ĐẮT HÀNG NHÉ
hẻr....dạo này nhiều cao nhân xuống núi quá. @@. Kinh thật.
Thêm 1 đại ca trình làng!
Cháu rất bất ngờ với 2 pics trên của bác.
Bà con cô bác gần xa ai muốn có tiêu sáo siêu dzỏm thì nhanh tay nhé!
Chúc bác mần ăn phát đạt!!!
mua may bán đắt nhé !
Bài giới thiệu thiệt là hoành tráng đó bác Lee, chúc bác đều đặn hàng tuần 2 đơn đặt hàng nhé Smile
Nhìn mấy cái hình cười đau cả bụng. Tui cũng chuẩn bị mở shop để kiếm thêm tiền ăn cháo.
Đúng là mới nhìn, em giật cả mình.
ha ha, cũng may mình không chơi tiêu, đỡ tốn tiền, chúc anh Lee làm ăn phát đạt nhé
Chúc mừng sư phụ Leehonso hạ sơn! Big Grin thật là khổ cho con, vì con là đệ tử của thầy mà giờ đây thầy lại bái người khác làm sư phụ, chắc con phải gọi Chuyên là sư tổ mất! Big Grin
Trang: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14