Đam San.net -Diễn đàn yêu âm nhạc và nhạc cụ dân tộc Việt Nam - [HUI]-[Hình ảnh] Offline sinh nhật Damsan.net lần 6 (24-06-2012)

Đam San.net -Diễn đàn yêu âm nhạc và nhạc cụ dân tộc Việt Nam

Phiên bản đầy đủ: [HUI]-[Hình ảnh] Offline sinh nhật Damsan.net lần 6 (24-06-2012)
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Trang: 1 2
Buổi Offline Damsan.net lần thứ 6

Xin chào các bạn,
Hôm nay, 24/06/2012, buổi Offline sinh nhật lần thứ 6 của diễn đàn damsan.net được tổ chức tại quán Cafe Thiên Thủy Mộc đã thành công tốt đẹp.

Offline năm nay được tổ chức ở một không gian nhỏ hơn, nhưng bù lại hệ thống âm thanh đã khiến cho việc trình diễn các tiết mục trở nên đặc sắc. Thêm vào đó, có nhiều sự đổi mới, trong khâu tổ chức cũng như việc dàn dựng, các bạn trong CLB Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật đã có sự chuẩn bị tốt, chu đáo, cùng với đó là sự hỗ trợ nhiệt tình của các thành viên BQT, 2 MC là anh Lee và anh saotruc.
Anh saotruc ngoài chức năng MC còn kiêm luôn.. phục vụ. Phong cách phục vụ quả là độc đáo (vừa bưng đồ ăn cho các mem vừa ...bốc & nhai)

Các bạn tham gia thoải mái hơn vì có ghế ngồi, có phục vụ, không gian đẹp, không khí mát mẻ. Có thể nói điều này đã góp phần làm tăng tính chuyên nghiệp,thể hiện sự phát triển đi lên của diễn đàn, cũng giống như việc thay đổi cấu trúc-giao diện của diễn đàn vào đầu năm nay.


Các tiết mục biểu diễn khá phong phú, được bonus thêm nhiều tiết mục hay khiến các mem rất hào hứng.
+Tổng cộng có 20 tiết mục đăng kí biểu diễn và khoảng 10 tiết mục "cơm thêm" đã đươc trình diễn. Cảm ơn anh Quyết đã rất nhiệt tình góp vui những bài sáo, melodica vui nhộn. Thêm vào đó là 2 tiết mục đệm hát.
+Các nhạc cụ tham gia biểu diễn gồm sáo, tiêu, violon, melodica, organ, guitar... , nếu như các cao thủ nhà ta chịu khó 1 tí thì có thể còn nhiều nhạc cụ khác nữa như đàn tranh, nhị, saxophone.. v.v
Tiếc là mình ngồi ở xa nên không tiện chụp lại được hết tất cả các tiết mục.

Buổi Off bất ngờ có sự góp mặt của thầy Đức Định, giảng viên học viên âm nhạc Huế, thầy đến và chia sẻ với các mem những kĩ thuật rung, vuốt, và góp vui với 2 bài sáo Lý hoài nam và Về quê.

Phần trò chơi được tổ chức khá sáng tạo:
+ "Đếm số nốt nhạc": Bác Quyết đã làm khó các mem khi thách đố rằng bản nhạc mình vừa thổi có có bao nhiêu nốt Đô. ?!?! (Trong khi bác í thổi nhanh như gió). Hai đội đành chơi chiêu "đoán mò".
+ "Điền..nốt nhạc vào chỗ trống" : Phần thi này khá mới mẻ, các đội tham gia phải thi đấu thổi bong bóng để có các mảnh ghép, điền các nốt nhạc còn thiếu vào bản nhạc và thổi sáo để khán giả có thể nhận ra bài hát đó. Các mem của Đại học công nghiệp đã phải rất vất vả với mấy quả bong bóng (tội nghiệp mem Tiến khi anh ta đã phải bỏ cuộc giữa chừng vì "đứt hơi"). Dù chỉ với 2 miếng ghép cùng trình độ "gà" nhạc lý, 4 chàng trai công nghiệp cũng đã hoàn thành tất được bản nhạc bị khuyết.

+"Nốt nhạc vui"Trò chơi này khá hay và mình nghĩ nên duy trì trong hầu hết các buổi off. Tiếc là lượng câu hỏi hơi ít và các gợi ý chưa đủ khó để khiến các mem phải thách đấu nhau từng nốt nhạc.
+....


Chương trình bị trục trặc 1 chút trong khâu âm thanh, có lẽ cũng là điều tất yếu, vì đây là lần đầu tiên offline được dàn dựng có âm thanh, nhạc đệm. Phần tương tác giữa các khản giả với nhau có phần hạn chế vì "chỗ ai người đó ngồi",không gian nhỏ, hạn chế sự giao lưu,các tiết mục biểu diễn xuyên suốt cả chương trình cũng chiếm hết sự chú ý. Khi buổi offline kết thúc các mem không thể nán lại trao đổi, nói chuyện với nhau,vì ảnh hưởng đến hoạt động của quán. Có lẽ được cái này thì mất cái kia, BTC cũng khó có thể đáp ứng được hết. Điều quan trọng là buổi Off đã để lại ấn tượng tốt, các bạn đến tham gia đều cảm thấy thoải mái, vui vẻ.

-----------------xx-------------------

Hi! Sau đây là những tấm hình mình "chộp" được trong buổi sinh nhật vừa rồi. Những bức ảnh này cũng sẽ lưu lại kỉ niệm cho các bạn. (Máy ảnh cùi hay tại mình cùi không biết, chụp không được đẹp lắm, các bạn thông cảm nhé.)

[Hình: DSCF0036.JPG]
[Hình: DSCF0041.JPG]
Các mem của CLB Sáo trúc ĐHCN chụp hình lưu niệm

[Hình: DSCF0002.JPG]
Nguyên chủ xị CLB Sáo trúc DHCN - SmallShrimp


[Hình: DSCF0005.JPG]
[Hình: DSCF0007.JPG]
Đội hình của CLB Sáo trúc ĐHCN tham gia Offline


[Hình: DSCF0020.JPG]
Các chàng trai của CLB Sáo trúc ĐHCN tham gia thi đấu

[Hình: DSCF0027.JPG]
"Quằn quại" thổi bong bóng...


[Hình: DSCF0028.JPG]
Cuối cùng đành bỏ cuộc....

[Hình: DSCF0034.JPG]
Gay go với phần thi điền nốt nhạc


[Hình: DSCF0039.JPG]
Dù thấm mệt và trời nắng, nhưng các mem vẫn vui vẻ vì đã có 1 buổi off đầy thú vị cùng những phần thưởng ẵm được từ BTC



Lời cuối cùng, xin cảm ơn các bạn trong CLB Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật, cảm ơn BQT, cũng như cảm ơn sự cộng tác của Cafe Thiên Thủy Mộc đã giúp cho buổi Sinh nhật Damsan.net lần thứ 6 diễn ra thành công tốt đẹp. Xin chúc cho tất cả các thành viên lời chúc sức khỏe, chúc cho diễn đàn Damsan.net ngày một phát triển, càng nhiều CLB về Sáo trúc cũng như âm nhạc dân tộc sẽ được ra đời, củng cố thêm sức mạnh bành trướng không ngừng của Damsan.net,góp phần truyền lửa đam mê âm nhạc dân tộc cho các bạn trẻ trên mọi miền đất nước.

<Chicken Đông Lạnh>
->[Xem toàn bộ hình ảnh]



[Hình: DSCF0022.JPG]
[Hình: DSCF0024.JPG]
Cầm máy ảnh táy máy một chút chơi, ước gì trình độ of mình được 1/10 của anh Lão tè nhỉ. ^^

[Hình: DSCF0016.JPG]
Vô tình chộp được 1 pô của anh saotruc
Đợt sau tới HUI làm ban tổ chức nè ! Trông đợi rất nhiều đó
lần sau bên Công Nghiệp làm là cái chắc, hi vọng sẽ hay hơn lần này, hửa hửa, hay làm off trung thu đê,ke ke
ý kiến của anh Nhoc_style khá hay đây =))))))
ông ngọc văn quá nhẩy. chắc học văn gúm lắm nhẩy. ha há
tự hào vì mình là thành viên của hui flute..
cảm ơn diễn đàn damsan.net!
Chà! Thiệt ko ngờ thành viên CLB HUI hoành tráng thế, chúc CLB ngày càng lớn mạnh nhé.
hic hn mới được về ...@@! trễ mất rồi hu hu
oạch, a long mất tích đi đâu vậy, giờ mới xuất hiện là sao
Oái! Năm sau tới mình tổ chức hả? Chắc phải khăn gói qua SPKT "chôm" một ít exp mới được. Cool
(06-24-2012, 09:46 PM)honsoLee Đã viết: [ -> ]Trông đợi rất nhiều đó
Anh lee đã nói vậy là mình thấy...lo lo rồi. ~.~Sad

(06-24-2012, 10:07 PM)nhoc_style Đã viết: [ -> ]lần sau bên Công Nghiệp làm là cái chắc, hi vọng sẽ hay hơn lần này, hửa hửa, hay làm off trung thu đê,ke ke
làm cái nào làm 1 cái thôi chứ.. Bên HUI chưa có kinh nghiệm mấy vụ này lắm Smile

@Ask.Háo: Lâu nay ông biệt tích phương nào vậy, khai trừ ông ra khỏi đảng HUI FLute. Bữa nào đi off thì liệu mà mua trái cây với nước uống tạ lỗi đi thôi.
Trang: 1 2