Đam San.net -Diễn đàn yêu âm nhạc và nhạc cụ dân tộc Việt Nam - ANH EMTRONG NHÓM TAO ĐÀN VÀO HỌP KHẨN CẤP NHA !

Đam San.net -Diễn đàn yêu âm nhạc và nhạc cụ dân tộc Việt Nam

Phiên bản đầy đủ: ANH EMTRONG NHÓM TAO ĐÀN VÀO HỌP KHẨN CẤP NHA !
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Trang: 1 2 3 4 5
Tình hình là nhóm sáo Tao Đàn nay tiến lên một bước mới là phát triển thành câu lạc bộ rồi . Lâu nay toàn là chơi tự phát hổng có ai chủ xị . Nay mọi người vô đây họp khẩn cấp bầu ra chủ xị nha .
Theo ý kiến riêng của em thì anh Châu là người hợp lý nhất đó . Vì anh châu chưa cưới vợ ... hahaha , với lại lớn nhất trong bọn lại thường xuyên có mặt nữa ^^ . Quá nhiều ưu điểm để có thể đưa lên làm chủ xị . Mọi người có đồng ý với ý kiến của tui không nào ? Ai đồng ý thì comment nhé ! ^^
em cũng đồng ý vote 1 phiếu cho anh Châu, up mạnh nào, cùng like cho anh Châu,
Lần nào em lên Tao Đàn cũng gặp anh Châu. Cảm nhận riêng của em thì ảnh khá dễ chịu & gần gũi với mọi người @_@. Ngoài ra, kinh nghiệm của ảnh thì khỏi chê rồi. Vote cho ảnh một phiếu ^^.
^^ Anh Châu được lòng người quá ta ! Chắc né hổng nổi rồi anh Châu ơi ! hahaha
He he, cung kính thỉnh Châu đại ca lên nào ! Không lên là dân làng đăm san sẽ đâm Trâu àh nghen!
(02-08-2012, 08:47 AM)lutung1988 Đã viết: [ -> ]sao trên diễn đàn mất tiêu hết các bài viết rồi, admin có nên úp lại các bài viết bổ ích lại dc không nhỉ ?

Viết bài sai chủ đề topic rồi ! hix
Vote cho bác Châu 1 phiếu Big Grin
Vừa tạo diễn đàn mới là mấy bác đã chém gió rùi Big Grin
Cám ơn các bác đã có lòng đề cử nhưng nói thiệt là mình không có khả năng đâu.

-Thứ nhất là mình sợ mấy cái chuyện liên quan đến trách nhiệm này kia lắm, chỉ thích ra ngồi thư giản và trò chuyện thôi.
-Thứ hai là mình dạo này bị mất cảm hứng với Sáo, Tiêu rồi nên về sau sẽ hạn chế các việc liên quan đến sáo, tiêu (vì dạo này mình có nhìu cái môn khác cần khám phá để tìm cảm giác mới mẻ)
-Thứ ba là kiến thức về Sáo và Tiêu mình hoàn toàn mù tịt nên khi những bạn mới cần hướng dẫn thổi sáo hay tiêu thì mình cũng bó tay.

Vì vậy mình chỉ xin được làm 1 thành viên thường trực tại Tao Đàn như từ trước đến giờ thôi Big Grin

Mình nghĩ muốn làm chủ xị quản lí nhóm thì cần phải là 1 người có kiến thức chuyên môn khá. Mình thì thấy phải để những bác như lehonso, kts_chuyên hoặc là bác saotruc đảm nhiệm mới là phù hợp. Vì khi có những bạn mới muốn tìm đến với sáo thì những người dày dạn kinh nghiệm này mới có tiếng nói để hướng những bạn mới nghe theo và tập luyện cho đúng bài bản như vậy mới có hy vọng tiến bộ được. (các bác nghĩ kỹ xem mình nói có đúng không nhé)

Theo mình thì saotruc và lehonso đã có gia đình nên việc ra sinh hoạt đều đặn cũng có phần hơi bất tiện. Vì vậy người có khả năng nhất hiện tại là ku kts_chuyên Big Grin . Về chuyên môn thì tại TPHCM shop Tiêu, Sáo của ku chuyên là số 1. Để shop có danh tiếng như vậy thì về kiến thức là không còn gì để bàn nữa. Về mặt tích cực thì hầu như tuần nào ku chuyên cũng có mặt tại Tao Đàn, về mặt quan hệ quần chúng thì hầu như CLB nào trong SG (kể cả miền Bắc) thì ai cũng đều biết đến ku Chuyên. Chỉ với những điều này thì mình thấy để ku Chuyên là chủ xị tại Tao Đàn là hợp lí nhất.

Mình ủng hộ cho kts_chuyên Big Grin




Hix hix , quay 180 độ chém cho thằng em 1 nhát ! Em là thợ rèn thôi chớ thổi có ra gì đâu ^^ .Thôi anh Châu là trưởng đi . Em chạy lon ton làm thư ký cũng được ^^ . Chấp nhận chịu sai vặt luôn đó ^^ .
hê hê ủng hộ anh Châu làm chủ xị, anh Chuyên làm thư kí, anh Lee anh saotruc phụ trách bộ phân chuyên môn thế là hợp tình hợp lý luôn,he he
Trang: 1 2 3 4 5