Đam San.net -Diễn đàn yêu âm nhạc và nhạc cụ dân tộc Việt Nam - anh chị em ĐamSan miền Bắc chuẩn bị tổ chức sinh nhật diễn đàn lần 6 nào!

Đam San.net -Diễn đàn yêu âm nhạc và nhạc cụ dân tộc Việt Nam

Phiên bản đầy đủ: anh chị em ĐamSan miền Bắc chuẩn bị tổ chức sinh nhật diễn đàn lần 6 nào!
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Trang: 1 2
Tình hình là còn chưa tới 1 tháng là đến ngày sinh nhật ĐamSan 21/6, mong mọi người dành chút thời gian và tâm trí để đóng góp ý kiến cho chương trình thành công, vui vẻ, ấm cúng nhé.
Chương trình offline:
Thời gian: Chủ nhật ngày 24/6/2012 cùng với anh em ĐamSan miền Nam.
Địa điểm: Sẽ thông báo sau, nhưng địa điểm lần này sẽ cần phải hội tụ các yếu tố rộng rãi, không bị tác động bởi thời tiết, có hệ thống âm thanh.
Thời lượng: Để anh chị em có nhiều thời gian cho việc giao lưu và biểu diễn thì chương trình sẽ làm từ sáng đến chiều.
Thành phần tham dự: Toàn thể anh chị em Đam San miền bắc, các thành viên clb sáo trúc trên địa bàn và do thời lượng chương trình nhiều nên lần này ta sẽ mời các thầy, cô đến tham dự để chương trình thêm ý nghĩa.
Nội dung chương trình:
1. Phần Sinh nhật ĐS, cắt bánh, phát biểu về diễn đàn.
2. Giao lưu với các thầy cô và các thành viên VIP của diễn đàn. Mục này nhằm nâng cao kỹ năng và có những hiểu biết quý báu về nhạc cụ dân tộc.
3. Phần biểu diễn: Tiết mục lần này có thể đa dạng: đàn ca sáo nhị tranh tỳ hát múa... đều được. Tuy nhiên lần này các tiết mục phải duyệt trước chương trình để có thể bố trí thích hợp.
Lần này những ai tham gia biểu diễn sẽ đều có quà lưu niệm, như năm ngoái mình sẽ làm huy hiệu Đam San và lần này có thể sẽ làm các CD tuyển chọn các tác phẩm của anh chị em trên diễn đàn.
...
Kinh phí: Sẽ thông báo sau, lần này ngoài đóng góp từ thành viên thì BTC cũng rất phấn khởi khi nhận được tài trợ vật chất của những nhà hảo tâm.
Nhân lực tổ chức chương trình (khâu rất quan trọng):
1. 2 MC một nam một nữ.
2. Thành viên hậu cần: Do chương trình tổ chức qua trưa nên rất cần lương thực.
3. Làm quà lưu niệm: Máy tv nào có khả năng ghi đĩa thì xung phong nhé, còn về các tác phẩm được ghi thì mọi người đóng góp ý kiến.
4. Phó nháy.
5. Thư ký.
6. Công việc khác chẳng hạn như kê bàn ghế, chạy micro, trang trí sân khấu...
Liên hệ:
Sapin: Thông 0167 6316 591
ngomthong@yahoo.com.vn
facebook: http://www.facebook.com/thong.ngominh
*Trên đây là sơ thảo chương trình, sẽ có một topic để thông bảo chính thức sau, kính mời anh chị em đóng góp cho chương trình, đăng ký tiết mục và đăng ký tổ chức cùng với mình.

Mọi người nghĩ sao nếu lần này ta thuê một số trang phục diễn? Big Grin
Sinh nhật lần này tổ chức kỳ công, hoanh tráng quá nhỉ !!!!
để hoành tráng và thành công hơn nữa thì càng cần tới sự đóng góp của mọi thành viên Wink
Nể anh em miền bắc ở chổ là các bạn luôn mời được thầy cô đến tham dự
! Bái phục, bái phục.
CD thì hơi cổ bạn ơi,quay lại xong upload lên xong down về là xong mà,làm cái gì hay hơn tý đi Big Grin
Vậy bác Mọt trúc có cao kiến gì? Riêng em thì thấy miền Bắc chưa làm đĩa CD lần nào nên chưa thể gọi là cổ được Big Grin đây là CD tuyển tập các tác phẩm của anh em mà bác.
theo em nghĩ thi quà lưu niệm là các món quầmng đúng tính " lưu niệm " thì hay hơn !!! SmileSmileSmileSmile
Theo anh nghĩ là chuẩn bị công phu thế thì cũng nên có 2 phương án cho chắc ăn. Vẫn quay clip bình thường như mọi cuộc offline khác. Nên có chân máy thì rất tốt, đỡ rung. Còn phần Audio thì ta cứ nên thu qua cổng line out của Amply vào 1 chiếc laptop nào đó, bạn nào có thì nên mang theo. Như vậy chất lượng Audio sẽ tốt hơn, ít tạp âm hơn. Và khi biên tập chỉnh sửa thuận tiện hơn. Xuất file thành CD làm kỷ niệm cho mọi người theo anh đó cũng là 1 ý kiến hay đó. Có thể dung lượng sẽ rất lớn nên ta dự phòng thêm 1 vài chiếc USB nữa.
mình thích làm mc, hehe
Các bác hiểu nhầm hết ý em rồi, em chỉ định đơn giản làm một đĩa CD tổng hợp các tác phẩm hay của anh em trong thư mục Thành viên biểu diễn thôi; đúng như bạn anhdinh nói là phần quá mang ý nghĩa lưu niệm vậy đó.
Chứ còn toàn cảnh vụ off thì ta cứ quay rồi up lên mạng là được rồi.
Bổ nhiệm chị Thu làm MC, em sẽ cố viết bản chương trình để chị tập dượt trước.
Còn một suất MC nam ai xung phong nào? Big Grin
Trang: 1 2