Đam San.net -Diễn đàn yêu âm nhạc và nhạc cụ dân tộc Việt Nam - [HCM] Bán tiêu 10 lỗ tay trái giá tốt cho ai cần.

Đam San.net -Diễn đàn yêu âm nhạc và nhạc cụ dân tộc Việt Nam

Phiên bản đầy đủ: [HCM] Bán tiêu 10 lỗ tay trái giá tốt cho ai cần.
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Muốn thay đổi một tí, nên bán cây tiêu 10 lỗ chơi tay trái, chơi đã lâu, âm thanh ấm. Tiêu chuẩn 445Mhz, âm thanh chuẩn tông C, làm từ trúc Củ Chi.

Giá bán: 400K sẽ giảm giá cho học sinh, sinh viên ^^!

Âm thanh test: [link]
Xin lỗi vì không có máy chụp hình nên không có ảnh minh họa nha, nhưng tiêu hình thức cũng đẹp.

Vui lòng liên hệ: 0164.701.1996. Địa chỉ: Quận 9 HCM.
xin lỗi, cho mình hỏi ngoài lề chút, bạn còn biết bài nào tiết tấu ngang ngang như thế này ko? để chiều chiều mình thổi cho nó có cảm giác phong trần, chứ mấy bài thường thổi tiết tấu rõ ráng quá mình ko thích
@newroyal: ý bạn là sao ta? Bài mình demo là bài "Chị tôi", nhạc Trọng Đài. Ngoài ra, có một số bài chơi trên tiêu nghe cũng hay như "Riêng một góc trời" của Ngô Thụy Miên, "Bao giờ biết tương tư" của Phạm Duy, "Chiếc lá cuối cùng" của Tuấn Khanh, "Dấu tình sầu" của Ngô Thụy Miên, "Đêm đông" của Nguyễn Văn Thương, "Một cõi đi về", "Ru ta ngậm ngùi", "Còn tuổi nào cho em" của Trịnh Công Sơn.
Đây là những bài mình dự định tập, nhưng không có thời gian nên cũng chỉ nhìn sheet thổi theo nốt chứ không thuộc.
(05-26-2012, 10:32 AM)laomuc Đã viết: [ -> ]Muốn thay đổi một tí, nên bán cây tiêu 10 lỗ chơi tay trái, chơi đã lâu, âm thanh ấm. Tiêu chuẩn 445Mhz, âm thanh chuẩn tông C, làm từ trúc Củ Chi.

Giá bán: 400K sẽ giảm giá cho học sinh, sinh viên ^^!

Âm thanh test: [link]
Xin lỗi vì không có máy chụp hình nên không có ảnh minh họa nha, nhưng tiêu hình thức cũng đẹp.

Vui lòng liên hệ: 0164.701.1996. Địa chỉ: Quận 9 HCM.

Nó 445 rồi ah`, tiếc nhỉ, 440 là mình lụm rồi, mà ko biết em gặp bác chưa nhỉ, rất hân hạnh được diện kiến đồng nghiệp chơi hệ 10 lỗ đấy!

Hehe... Em chưa gặp anh Lee lần nào hết á. Tại vì em tập lại tay phải, không chơi bên nghịch nữa, vì muốn chơi flute. Tiêu bác Chuyên làm nên chuẩn 445 Big Grin Để hôm nào rảnh rổi chạy lên nhờ ảnh sửa lại dùng bên tay phải thử xem được không, nếu được thì để chơi, bán cũng buồn vì chơi nó từ thời đầu mới tập tành.