Đam San.net -Diễn đàn yêu âm nhạc và nhạc cụ dân tộc Việt Nam - [Tiêu - Updated] - Gợi nhớ quê hương

Đam San.net -Diễn đàn yêu âm nhạc và nhạc cụ dân tộc Việt Nam

Phiên bản đầy đủ: [Tiêu - Updated] - Gợi nhớ quê hương
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Trang: 1 2
Gợi nhớ quê hương
Sáng tác: Thanh Sơn



Tiêu C (anh Chuyên làm), lâu ngày không đụng đến, bị thằn lằn ị mấy phát, tội nghiệp cây tiêu Sad
Beat: http://damsan.net/showthread.php?tid=331 (Cảm ơn Hoa Oải Hương nhé)
Đừng giận nghe Song nhưng anh nghe không phê gì hết, ko biết dzo thu âm hay dzo ko cùng tone với beat !?
em nghe nó bị sao vậy ta, thấy kì ki giống như hai người thổi vậy, hic hic, nói thiệt anh Song đừng giận là nghe ko vô đc tẹo nào
Big Grin Bị chém dữ vậy trời, hi

Bạn Hương để là beat C5, nên chơi tiêu chắc là hợp rùi. Chỉ không biết là do tiêu hay gì mà lúc nghe hợp lúc nghe lệch @@, huhu
bài này nốt đầu là rê, hình như beat này bị thấp nửa cung.Heart
Chơi sáo si thử xem sao . Tiêu một đàng beat một ngả .
Chơi sáo đô cũng có dô đâu . hix .
Hì, bác chủ thớt ơi, beat cho sáo C mà lại thổi với tiêu C, vậy sao hợp được ạ
beat tone C thì tiêu C hay sáo C thổi đều được cậu à . ^^ Cậu thổi beat này với sáo C là hợp . Vì hơi của cậu ép nhỏ và yếu hơn so với nhưng người thổi bình thường . Dạo trước thằng Long nó khoét cho cậu cây sáo đô mà đem về nhà cậu thổi thành si là do hơi của cậu yếu hơn của thằng Long đó .
Chủ thớt thổi bài này với sáo C rồi , cũng không hợp . Mình thứ thổi sáo si rồi nhưng hiện tại sáo si của mình 440hz nên nghe thấp hơn chút ^^ . Chắc làm cây si 445hz sẽ hợp với beat này .
Cậu ơi không phải đâu, nó thế nào ấy mà, tớ nhờ mấy người test rồi, nó vẫn là si, sau 1 thời gian để nó ở nhà, mốc lên mốc xuống, mọc rêu vì do thời tiết ẩm thấp, giờ nó lại về C rồi, nhưng quãng 3 không chuẩn. Oạch, giờ tớ mới biết sáo C và tiêu C đều có thể thổi cùng với beat dành cho sáo C đấy
Đây là bản thu của tớ cách đây hơn năm nè (hùi mới tập đc mấy tháng, chưa được năm mà vì mẹ thích bài này nên cố thổi, hì)
http://sannhac.com/mp279608/goi-nho-que-...xi2000.htm
(05-07-2012, 08:27 AM)KTS_CHUYEN Đã viết: [ -> ]beat tone C thì tiêu C hay sáo C thổi đều được cậu à . ^^ Cậu thổi beat này với sáo C là hợp . Vì hơi của cậu ép nhỏ và yếu hơn so với nhưng người thổi bình thường . Dạo trước thằng Long nó khoét cho cậu cây sáo đô mà đem về nhà cậu thổi thành si là do hơi của cậu yếu hơn của thằng Long đó .
Chủ thớt thổi bài này với sáo C rồi , cũng không hợp . Mình thứ thổi sáo si rồi nhưng hiện tại sáo si của mình 440hz nên nghe thấp hơn chút ^^ . Chắc làm cây si 445hz sẽ hợp với beat này .

Em thấy sáo Si thổi lệch còn dữ nữa @@
Trang: 1 2