Đam San.net -Diễn đàn yêu âm nhạc và nhạc cụ dân tộc Việt Nam - THÔNG BÁO THÀNH LẬP CLB SÁO TRÚC MIỀN TRUNG

Đam San.net -Diễn đàn yêu âm nhạc và nhạc cụ dân tộc Việt Nam

Phiên bản đầy đủ: THÔNG BÁO THÀNH LẬP CLB SÁO TRÚC MIỀN TRUNG
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Bạn có thể xem bản đầy đủ.
Do nhu cầu giao lưu học hỏi , trao đổi kinh nghiệm về sáo trúc của các bạn yêu sáo trúc khu vực miền trung đang học tập và sinh hoat ở tất cả các tỉnh trong cả nước. nay có sự giúp đỡ của các anh bên học viện âm nhạc huế, cùng các bạn yêu sáo trúc ở khu vực miền trung đang học tập và sinh hoạt tại thành phố huế. quyết định thành lập clb sáo trúc miền trung. Và diễn đàn http://www.yeusaotruc.com của clb sáo trúc miền trung. nhằm mục đích tạo ra một ngôi nhà chung cho các bạn yêu sáo khu vực miền trung. ghi danh các thành viên yêu sáo. giao lưu học hỏi, kết bạn cho các thành viên. địa điểm sinh hoat chính của clb tại tp huế, nhưng tất cả các thành viên được ghi danh vào clb thì đã là thành viên chính thức của clb. tuy các thành viên học tập và sinh hoat tại các tỉnh khác nhưng sẽ giao lưu với nhau qua diễn đàn này. đến một lúc nào đó các thành viên sẽ có cơ hội găp nhau. găp mặt đồng hương của mình. vì vậy, để clb sáo trúc phát triển cần có sự ủng hộ và góp sức của các thành viên. Thay mặt các bạn yêu sáo khu vực miền trung. trân trọng cảm ơn.
clb này được sự hỗ trợ tốt thế, được sự giúp đỡ của mấy a bên học viên âm nhạc thì còn gì bằng. mà sao lại thành lập thêm một diễn đàn nữa nhỉ, mình nghĩ chỉ cần mở một topic ở damsan này là được rồi.
cảm ơn bác . mở thêm topic ở đamsan thì cũng dc thôi. nhưng clb muốn có diễn đàn riêng của mình. vì đây là clb của khu vực miền trung chứ không phải của một tỉnh. mong các bác ủng hộ.
Damsan đâu phân biệt bắc trung nam đâu mà bác làm thế này em coi không ổn. Sử dụng diễn đàn này để "PR" cho diễn đàn khác. Như em thì em không bao giờ làm vậy
XIn lỗi anh nhé, em nghĩ sao nói vậy ạ. mong lượng thứ
không sao.mỗi người có một suy nghĩ mà. đơn giản là clb muốn có diễn đàn hoạt động riêng thôi.